Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Thời trang áo khoác nam, áo vest nam đẹp ấn tượng năm 2013

Thời trang áo khoác nam, áo vest nam đẹp ấn tượng năm 2013 thoi-trang-ao-khoac-nam-ao-vest-nam-dep-an-tuong-nam-2013

Thời trang Hàn Quốc – xứ xở kim chi luôn đi đầu về các mẫu áo khoác, áo vest nam, vest blazer luôn tạo xu hướng cho các chàng trai châu Á. 
















Các mẫu áo khoác, áo vest dành cho cánh nam nhi trên thị trường thời trang với những phong cách đơn giản, và ít kiểu hơn phái nữ. Nhưng với sắc màu chủ yếu là tone màu trầm, thiết kế khỏe khoắn, những chiếc áo này lại tạo nên vẻ mạnh mẽ, manly cho các chàng.
Áo vest, áo khoác dạ, áo phao hay áo khoác da,… đều có thể trở thành những item áo khoác nam ca tinh đáng chiêm ngưỡng trong tủ đồ của các teen boy. Hãy cùng Larvana Fashion thử xem kiểu áo nào hợp với vóc dáng của các chàng trai.
Màu sắc cho áo khoác nam luôn được các chàng trai hàn quốc để ý rất kĩ , tôn lên dáng người, sự sang trọng khi gặp người đối diện 3 gam màu xanh rêu, đen xám và pastel sẽ là gợi ý cực kỳ hữu dụng cho các chàng trai trong mùa thời trang thu đông.
Khi chọn áo khoác với gam màu xanh rêu và nâu đất với thiết kế kiểu quân đội đậm chất nam tính nhưng vẫn vô cùng được phái nam ưa chuộng trong mùa thời trang. Với chất liệu áo vest nhẹ nhàng, dễ mặc, tôn form và dáng vẻ quyến rũ hơn cho chàng trai. Với áo khoác giả vest bạn sẽ dễ dàng mặc đi chơi, dạo phố, hay công việc.
Với phong cách thiết kế hiện đại, nắm bắt xu hướng nhanh chóng của thế giới thời trang, Larvana Fashion đem đến cho các chàng trai những mẫu thiết kế ấn tượng và cá tính. Những đường nét thiết kế tỉ mỉ, hài hòa, đường cắt gọn gàng. Kết hợp mặc bên trong là chiếc áo thun hay áo sơ mi sẽ cho set đồ của bạn hoàn hảo và cá tính hơn mỗi ngày.

1 nhận xét:

  1. Mình thích kiểu áo vest cuối, mùa thu đông mặc thì quá hợp :) ! Không biết giá áo vest tầm bao nhiêu hả bạn ?

    Trả lờiXóa