Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Larvana gợi ý bạn những tips mix đồ cùng Áo sơ mi nam body cực phong cách, cực cá tính

Larvana gợi ý bạn những tips mix đồ cùng Áo sơ mi nam body cực phong cách, cực cá tính larvana-goi-y-ban-nhung-tips-mix-do-cung-ao-so-mi-nam-body-cuc-phong-cach-cuc-ca-tinh

Áo sơ mi nam họa tiết với những điểm nhấn đã và đang là một xu hướng rất hot cho các chàng mùa thời trang xuân hè 2013, không chỉ vậy với items này các chàng còn trở nên hết sức nam tính, tất nhiên với điều kiện bạn cần biết mix chúng sao cho vừa vặn và đúng style nhất. 











Larvana Fashion gợi ý đến với các chàng trai vài tips hữu ích để biến chiếc áo sơ mi  thành một bộ mix cực ổn và sành điệu. Một chiếc áo sơ mi chất liệu mỏng và thoáng mát kết hợp quần xanh cobalt rất đơn giản nhưng nhìn anh chàng này cực chất. Sự đơn giản nhưng có điểm nhấn sẽ làm bạn nổi bật. Kết hợp cùng giày cột dây và chiếc mũ phong cách cổ điển có  thể biến bạn chàng anh chàng vintage rất lãng mạng.
Áo sơ mi body mang phong cách Hàn quốc nên rất ôm dáng và dễ mặc. Không cần bỏ vào quần mà vẫn thoải mái nhưng lại không tạo cảm giác luộm thuộm bởi trong từng thiết kế đã lựa chọn đủ dài cho phù hợp với phong cách này.
Họa tiết chấm bi đang được ưa thích và sử dụng thịnh hành hơn trên thị trường thời trang. Chỉ cần bạn chọn màu pastel nhẹ nhàng và phối với quần màu tối hoặc cùng tone màu với áo là đẹp. kết hợp chấm bi với sự khác biệt màu sắc giữa tay áo với thân áo, cho chàng nổi bần bật.

Một bài toán thời trang hữu hiệu và rất hiệu quả bởi sự đơn giản của nó đó chính là kết hợp giữa áo Sơ mi đơn giản  +  quần short màu đỏ đậm rất năng động dạo phố, vui chơi cùng bạn bè,  tạo cho chàng vẻ khỏe khắn và mạnh mẽ. Những buổi dã ngoại, du lịch hè, chơi thể thao thì đây sẽ là một set đồ hiệu quả dành cho mỗi chàng trai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét