Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Thể hiện phong cách mạnh mẽ, nam tính cùng quần jeans nam skinny sành điệu


Thể hiện phong cách mạnh mẽ, nam tính cùng quần jeans nam skinny sành điệu the-hien-phong-cach-manh-me-nam-tinh-cung-quan-jeans-nam-skinny-sanh-dieu
Đến với thế giới thời trang nam, chiếc quần jean nam vẫn luôn tồn tại như một biểu tượng của sự trẻ trung và rắn rỏi. Trẻ trung và lịch lãm, quần jean  nam có thể kết hợp với nhiều mẫu áo để trở thành trang phục hợp mốt của các chàng trai. 









Sơmi sang trọng, hay áo pull sành điệu đều có thể đi cùng quần jeans, bằng những kết hợp này mang đến phong cách trẻ trung lịch lãm cho các chàng trai hiện đại.  Quần jeans nam skinny với kiểu dáng ống đứng, hơi bó tạo nét dáng thanh mảnh thư sinh, màu sắc hài hòa với nhiều sự lựa chọn, không nhiều chi tiết mài, bạc bụi bặm mà vẫn tạo được phong cách thời trang sành điệu cho các đấng mày râu.
Cách phối hợp đơn giản của chiếc quần jeans nam cùng áo thun tôn được vẻ đẹp khỏe khoắn của cơ thể, thức dậy chất nam tính của các chàng trai. Ngoài ra, kết hợp cùng những chiếc áo khoác nhẹ cũng tạo nên nét riêng cho chàng. Cho chàng sự năng động và thoải mái hơn bao giờ hết mà vẫn tự tin vào chính mình.
Đặc biệt đối với dân công sở, việc phải luôn bó gọn và lịch sự trong chiếc quần tây hay quần vải khi đi làm hàng ngày chắc chắn ít nhiều cũng gây nên sự nhàm chán, bất tiện và không thoải mái. Hãy thử “đổi gió” với quần jean nam sẽ cho bạn trở nên lịch lãm nhưng sành điệu hơn. Tuy nhiên các chàng trai cũng nên cần tránh mặc quần quá bó và cả quần rộng thùng thình kiểu baggy.

Chất liệu vải  jeans với các gam màu từ đậm đến nhạt, với mỗi màu cho bạn các phong cách hoàn hảo hơn. Mạnh mẽ trong từng bộ trang phục. Quần  jeans cũng dễ dàng cho bạn phối đồ với áo thun hay áo sơ mi. Tôn lên vẻ nam tính trong từng bộ đồ. Hãy thử những kiểu quần jean nam phù hợp với phong cách, công việc và vóc dáng của chàng nhé.
Những mẫu quần jeans cực phong cách cho chàng thể hiện cá tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét