Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Làm mới phong cách bằng những mẫu áo thun nam body ấn tượng

Làm mới phong cách bằng những mẫu áo thun nam body ấn tượng lam-moi-phong-cach-bang-nhung-mau-ao-thun-nam-body-an-tuong

Làm mới phong cách bằng những mẫu áo thun nam body ấn tượng

Các chàng hãy làm mới tủ đồ của mình bằng những chiếc áo thun nam tay ngắn với họa tiết trẻ trung để sành điệu hơn trong mùa hè này.













Áo thun nam body với ưu điểm đơn giản, khỏe khoắn, nam tính, đã trở thành trang phục quen thuộc của các chàng trai khi ngày hè. Larvana Fashion dành cho các chàng trai những mẫu áo thu đa phong cách, nhiều kiểu dáng, họa tiết độc đáo, nổi bật. Cùng chàng khám phá những phong cách mới lạ, độc đáo.
Chiếc áo thun nam họa tiết sao là một trong những món đồ phù hợp với các chàng trai khi kết hợp với quần jean hoặc short trong mùa hè này. Sản phẩm màu trắng, với màu xanh hình ngôi sao nổi bật, chất liệu cotton thoáng mát thấm mồ hôi và dễ dàng cử động.. Cho chàng sự nổi bật nhẹ nhàng và cá tính hơn trong mỗi bộ trang phục.
Chiếc áo thun nam phối màu là món đồ đơn giản nhưng cá tính dành cho chàng. Sự kết hợp màu sắc hài hòa trên áo, tạo những điểm nhấn ấn tượng ở cổ áo, viền tay áo hay ngực áo với túi giả sẽ tạo những biến tấu mới lạ và ấn tượng. Những chiếc áo thun nam in họa tiết sẽ mang đến cho teen boy nét trẻ trung nhưng cũng không kém phần “ngầu”.
Áo thun nam chắc hẳn sẽ làm phái mạnh hài lòng với dáng áo body đơn giản được thiết kế ôm gọn cơ thể với phần cổ áo may hình tròn, hình tim hoặc cổ bẻ, giúp chàng khoe được vẻ nam tính và mạnh mẽ. Những trang phục đơn giản thường rất dễ mix đồ, bạn có thể chọn mix áo thun body với quần jeans, quần kaki khi đi làm, đi học hay mix cùng quần short cho những ngày cuối tuần năng động..
Với những mẫu thiết kế đơn giản, đầy nam tính mix với quần short thoải mái cùng phụ kiện như mũ phớt, mắt kính cho ngày dạo phố trở nên “sành điệu” hơn. Hay làm mới mình bằng những chiếc áo thun nam cổ trụ cá tính và đọc đáo sẽ khiến cho các chàng sẽ không bao giờ phải thất vọng. Những chiếc áo thun lạnh sẽ giúp các bạn trẻ cảm thấy thoải mai và mát mẻ mà quên đi cái nắng nóng oi bức của mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét