Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Những khúc biến tấu nhẹ nhàng trên Áo sơ mi nam body cá tính từ Larvana Fashion

Những khúc biến tấu nhẹ nhàng trên Áo sơ mi nam body cá tính từ Larvana Fashion nhung-khuc-bien-tau-nhe-nhang-tren-ao-so-mi-nam-body-ca-tinh-tu-larvana-fashion

Những khúc biến tấu nhẹ nhàng trên Áo sơ mi nam body cá tính từ Larvana Fashion

Với một chiếc áo sơ mi  nam đơn giản, bạn có thể phối với nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau cho 7 ngày trong tuần. Sơ mi là một trong những item cần thiết cho các quý ông. 
















Những mẫu áo sơ mi theo bạn đi làm, đi chơi, đi dự tiệc, nó chẳng bao giờ lỗi thời và là nguồn cảm hứng bất tận để các chàng trai trổ tài phối đồ của mình. Một chút màu sắc, một chút lịch lãm, một chút cá tính, kết hợp cùng quần jeans skinny hay quần kaki ống côn, làm mới cho chàng.
Áo sơ mi nam ngắn tay cực hot trong mùa hè này. Sự kết hợp với quần lửng, sandal, và áo thun sẽ giải nhiệt cùng những ngày hè của. Phong cách áo sơ mi ngắn tay sẽ là những sự lựa chọn đầu tiên, bởi độ tiện lợi và phù hợp, cho chàng luôn thoải mái mỗi ngày.
Nhưng nếu chỉ tiện lợi và mát mẻ mà làm lãng quên đi nét lịch lãm của những quý ông thì đó hẳn là điều đáng tiếc nhất. Đặc biệt là với những quý ông công sở vốn thường phải “đóng bộ” trong những chiếc áo sơ mi ngột ngạt, thì việc diện áo thun, quần lửng tới công sở gần như là không thể. Bởi vậy, chúng ta cần hướng sự chú ý tới những trang phục nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng phải thật lịch lãm. Lời giải đó chỉ có thể là áo…
Áo sơ mi nam là những thiết kế áo sơ mi quen thuộc cho những ngày công sở hay buổi gặp mặt trang trọng, với một chút biến tấu nơi chất liệu vải, chất liệu nút áo hay chỉ cần vài đường gấp vải tinh tế, những chiếc áo sơ mi đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Larvana Fashion nhấn nhá sắc màu cùng những điểm nhấn để mang đến cho chàng sự khác biệt và ấn tượng hơn.
Một chút biến tấu nơi chất liệu trẻ trung với sự phá cách nơi vạt áo, đi cùng sự phối hợp giữa 2 chất liệu, hoa văn vải khác nhau. Nếu muốn mình trở nên trẻ trung hơn, bạn hãy mạnh dạn thêm những điểm nhấn ấn tượng hơn trên áo, sọc kẻ hay caro là một gợi ý hoàn hảo cho chàng.
Các bạn nam hãy tút tát lại chính mình với áo sơ mi mang phong cách thiết kế của Larvana Fashion.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét