Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Hoàn hảo trong mẫu Áo sơ mi nam body đẹp giá rẻ của Larvana Fashion

Hoàn hảo trong mẫu Áo sơ mi nam body đẹp giá rẻ của Larvana Fashion hoan-hao-trong-mau-ao-so-mi-nam-body-dep-gia-re-cua-larvana-fashion

Vừa sành điệu với áo sơ mi nam công sở đẹp dành cho phái mạnh, vừa năng động kết hợp đi chơi, cà phê cùng bạn bè, hay lịch lãm trong những buổi tọa đàm. 












Kết hợp màu sắc, dáng áo body, Larvana fashion mang đến cho phái mạnh những chiếc áo sơ mi phù hợp cho mỗi ngày hè thoải mái, đem đến sự khác biệt và phong cách mới dành cho các chàng trai.
Những mẫu áo trong chiếc áo sơ mi được bổ sung thêm các họa tiết để mang đến những làn gió mới cho không gian nơi công sở. Các mẫu áo sơ mi khác kết hợp vest tăng thêm độ thanh lịch. Mẫu áo với họa tiết kẻ ô, cổ bản nhỏ đang là mốt năm nay.
Không quá màu mè hoa mĩ như các mẫu sơ mi dành cho phái đẹp, sơ mi nam họa tiết là sự thêm thắt những chi tiết thú vị để giảm bớt sự khô cứng và đơn điệu cho bộ trang phục vốn đơn giản dành cho phái mạnh.
Nhưng kiểu dáng cũ này cũng cần có những thay đổi, để bạn cảm thấy trẻ trung và tự tin hơn trước đồng nghiệp hay bạn bè. Kết nối họa tiết nhẹ nhàng, điểm nhấn đơn giản ở bờ vai, cổ áo, viền tay áo, hay màu sắc khác lạ ở ngực, tạo sự khác biệt cho người mặc.Với mẫu mã , thiết kế và trang trí đơn giản ngày càng được ưa chuộng. Sành điệu, tinh tế mà vẫn lịch lãm.
Larvana Fashion đem đến khách hàng nam thêm nhiều mẫu sản phẩm ấn tượng, cập nhập nhanh thị hiếu thời trang, để mang đến những sản phấm áo sơ mi tốt nhất cho các chàng trai.

1 nhận xét: