Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Áo sơ mi nam body, đẹp, rẻ, với phong cách cá tính thiết kế ấn tượng

Áo sơ mi nam body, đẹp, rẻ, với phong cách cá tính thiết kế ấn tượng ao-so-mi-nam-body-dep-re-voi-phong-cach-ca-tinh-thiet-ke-an-tuong

Nổi bật và lịch lãm với những trang phục mang họa tiết, màu sắc rực rỡ như áo sơ mi in hoa, quần họa tiết đồ họa hay bộ suit sang trọng hoặc sơ mi trơn màu. Những bộ trang phục được sử dụng cho chàng trai sành điệu và sang trọng. 










Áo sơ mi, áo thun nam hay quần kaki, quần jean skinny là những trang phục được cậu ưu ái nhất. Nó luôn giúp cho các chàng trai tự tin hơn mỗi khi xuất hiện chốn đông người, tạo ấn tượng và sự thu hút. Larvana Fashion giới thiệu đến các bạn những mẫu áo sơ mi mới nhất, đang được ưa chuộng và phù hợp xu hướng giới trẻ năm 2013.
Tạo xu hướng mới cho phong cách thời trang năm nay, kết hợp cùng những mẫu thời trang đang hot và thịnh hành trên thị trường, Larvana thiết kế đến cho phái mạnh phong cách thời thượng.
Những mẫu áo sơ mi nam body rẻ, đẹp, tạo phong cách quần skinny trên chất liệu ka ki thun cũng được cậu vô cùng yêu thích. Mặc đẹp không đồng nghĩa với việc trưng diện quần áo đắt tiền. Điều cơ bản và quan trọng nhất là cách phối hợp chúng sao cho hài hòa với vóc dáng. Với dáng áo sơ mi nam body ôm phom dáng chuẩn từng đường nét hài hòa, cá tính và sành điệu cho chàng khoe được vẻ nam tính và quyến rũ.
Sự tối giản về màu sắc có thể tạo được hiệu quả bất ngờ cho những trang phục hàng ngày dành cho nam giới. Chiếc áo sơ mi nam trắng tay dài là lựa chọn phù hợp dành cho giới văn phòng, nhất là trong mùa hè nắng nóng. Để tạo vẻ ngoài ấn tượng, nam tính, bạn có thể lựa chọn chiếc sơ mi đen viền cổ và tay áo . Kết hợp cùng với quần jean, bạn có thể sắm thêm chiếc sơ mi dài tay viền phối màu nam tính để thể hiện phong cách mạnh mẽ.
Để cảm thấy thoáng mát hơn trong những ngày hè oi ả, bạn có thể lựa chọn chiếc sơ mi tay ngắn . Nếu muốn thay đổi phong cách thời trang thể thao hàng ngày, bạn có thể lựa chọn chiếc sơ mi cổ nhỏ vừa lịch sự lại rất cá tính. Chất liệu vải lanh, cotton thoáng mát tạo cho chàng trai cảm giác dễ chịu, để phái mạnh luôn tự tin cho mỗi ngày thêm năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét