Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Sành điệu và khỏe khoắn cùng quần Jeans nam skinny

Sành điệu và khỏe khoắn cùng quần Jeans nam skinny sanh-dieu-va-khoe-khoan-cung-quan-jeans-nam-skinny

Larvana Fashion lựa chọn những kiểu dáng phù hợp, hợp gu để giúp chàng trai lựa chọn dễ hơn, phong cách ấn tượng hơn. Thử đổi mới phong cách cùng quần jeans skinny kiểu dáng sành điệu.











Cùng với sự lên ngôi của các bộ phim thần tượng Hàn Quốc, quần jeans càng được ưa chuộng hơn. Không ít các cô gái cũng thích chàng trai của mình diện item này để có được vẻ mỹ nam như các anh chàng trong phim Hàn.
Những mầu quần jeans nhưng cũng cần chọn lựa và mix hợp lý để để chàng thêm trẻ trung và nam tính. Chất liệu vải  jeans với các gam màu từ đậm đến nhạt, với mỗi màu cho bạn các phong cách hoàn hảo hơn.
Với kiểu dáng ống đứng, hơi bó tạo nét dáng thanh mảnh thư sinh, màu sắc đen, xanh và trắng không nhiều chi tiết mài, bạc bụi bặm mà vẫn tạo được phong cách thời trang sành điệu cho các đấng mày râu.
Mạnh mẽ trong từng bộ trang phục. Quần jeans cũng dễ dàng cho bạn phối đồ với áo thun hay áo sơ mi. Tôn lên vẻ nam tính trong từng bộ đồ. Những chiếc áo đầy màu sắc in hình họa tiết sẽ là điểm nổi bật khi diện cùng chiếc quần jean nam màu đen này đem đến cho bạn sự thoải mái trong mùa hè.
Trẻ trung và lịch lãm, quần jeans nam có thể kết hợp với nhiều mẫu áo để trở thành trang phục hợp mốt của các chàng trai. Sơmi sang trọng, hay áo pull sành điệu đều có thể đi cùng jeans những kết hợp này mang đến phong cách trẻ trung lịch lãm cho các chàng trai hiện đại.  Đơn giản mà vẫn giữ cho bạn sự sang trọng, lịch lãm và quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét