Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Quần lửng nam đẹp thời trang và sành điệu, cùng chàng đánh tan ngày hè nóng nực

Quần lửng nam đẹp thời trang và sành điệu, cùng chàng đánh tan ngày hè nóng nực quan-lung-nam-dep-thoi-trang-va-sanh-dieu-cung-chang-danh-tan-ngay-he-nong-nuc

Quần lửng nam đẹp thời trang và sành điệu, cùng chàng đánh tan ngày hè nóng nực

Thời trang xuân hè năm 2013 với nhiều mẫu thời trang thời thượng, sành điệu và hoàn hảo. Mang đến những sắc màu cuộc sống thú vị, làm hài hòa thêm nhiều phong cách khác nhau. Tạo nên những style ấn tượng.














Larvana Fashion thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những mẫu thiết kế ấn tượng, riêng biệt và độc đáo. Nhiều kiểu dáng phong cách từ đơn giản đến sành điệu, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất, mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho phái mạnh.
Thổi làn gió mới vào thị trường thời trang bằng những mẫu đồ phong cách. Những mẫu quần lửng của Larvana Fashion chắc hẳn sẽ giúp các bạn nam đánh tan năng hè 2013 và là sự tập trung chú ý của nhiều bạn gái xinh đẹp.
Sử dụng nhiều chất liệu mát mẻ jeans, kaki, cotton được các chàng ưa chuộng hơn cả khi hè về, không chỉ là những gam màu đen trắng cơ bạn giờ đây quần short nam đã phong phú và đa dạng hơn thậm chí là họa tiết bắt mắt
Các teen boy có thể mix các kiểu quần lửng cùng áo pull, đây là cách mix đồ khá quen thuộc và an toàn. Bên cạnh đó, các anh chàng cũng có thể phá cách một chút khi diện quần short cùng sơ mi hay áo vest. Tưởng chừng như đó là sự kết hợp lạ mắt nhưng lại dễ dàng đem lại diện mạo mới mẻ, độc đáo.
Cùng Larvana Fashion khám phá ngay những mẫu quần short nam phong cách thể thao mới nhất trong hè 2013 giúp các bạn nam trở nên trẻ trung năng động và vô cùng cá tính. Hãy là chàng trai với phong cách độc đáo, ấn tượng với mẫu thiết kế quần lửng caro bắt mắt, hay những gam màu nổi bật trong mùa hè này.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét