Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Những gợi ý mix đồ ấn tượng với Áo sơ mi nam body rẻ đẹp mang phong cách Larvana Fashion

Những gợi ý mix đồ ấn tượng với Áo sơ mi nam body rẻ đẹp mang phong cách Larvana Fashion nhung-goi-y-mix-do-an-tuong-voi-ao-so-mi-nam-body-re-dep-mang-phong-cach-larvana-fashion

Hãy cùng Larvana Fashion  học hỏi và khám phá thêm những cách làm sao để chọn trang phục đơn giản nhưng không hề nhàm chán với phong cách cực chất như những ngôi sao hay diễn viên điện ảnh 








Sự đơn giản của thời trang luôn là chìa khóa của mọi vẻ quyến rũ. Những trang phục giản dị, cách phối đồ cơ bản, những họa tiết cổ điển và các gam màu trung tính luôn là những yếu tố hàng đầu để xây dựng nên phong cách đơn giản.
Không chỉ những quý ông văn phòng, những nhà kinh doanh thành đạt mới theo đuổi sự đơn giản trong vẻ ngoài. Những bạn trẻ hay các chàng trai đều có thể yêu thích phong cách này và với mỗi người, lại nắm cho mình những bí quyết riêng để gia giảm thêm cá tính của mình vào những bộ đồ tưởng chừng như rất cơ bản đó.
Phong cách thời trang của những chàng trai xứ Hàn nhẹ nhàng mà thanh lịch. Bạn hãy kết hợp giữa những mẫu quần skinny ống côn với game màu nhẹ nhàng, thêm chiếc áo sơ mi body họa tiết kết hợp cá tính, với những điểm nhấn màu sắc làm nên sự riêng biệt trong các mẫu thiết kế của Larvana. Sẽ mang bạn đển với một vẻ ngoài lịch lãm hơn bao giờ hết mái tóc cá tính cùng với một phong thái đẳng cấp, bên cạnh đó là những bộ đồ đơn giản sẽ mang lại đầy những cuốn hút.
Chỉ cần những điểm nhấn nhẹ nhàng, sử dụng tiết đơn giản trên trang phục của mình, những kiểu áo sơ mi trơn màu, kẻ ca rô nhỏ thời thượng làm điểm nhấn cho những bộ suit. Bên cạnh đó, bạn hãy làm chủ những gam màu trung tính khi khiến chúng trở nên lịch lãm, sang trọng chứ không hề nhàm chán.
Áo sơ mi nam với những gam màu ấn tượng, hài hòa cùng chất liệu vả cotton thoáng mát, nhẹ nhàng. Thêm chút nhấn nhá bằng những sự phối hợp màu sắc ở cổ áo, tay áo, vai hay ngực áo sẽ làm nổi bật phong cách của chàng nhưng vẫn giữ cho phái mạnh vẻ nam tính, lịch lãm và một phong thái đơn giản nhưng đẳng cấp. Áo sơ mi nam phong cách Larvana Fashion với những gợi ý ấn tượng cho các chàng trai phối đồ và thể hiện phong cách của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét