Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Một vài gợi ý cho phong cách lựa chọn áo sơ mi nam body cá tính

Một vài gợi ý cho phong cách lựa chọn áo sơ mi nam body cá tính mot-vai-goi-y-cho-phong-cach-lua-chon-ao-so-mi-nam-body-ca-tinh

Một vài gợi ý cho phong cách lựa chọn áo sơ mi nam body cá tính

Sự đơn giản và nam tính luôn là hai yếu tố bổ trợ hài hòa, cho nhau, giúp nhau tạo nên nét cuốn hút khó cưỡng cho phái mạnh. Lựa chọn hoàn hảo cho sự nam tính của phái mạnh chính là sự đơn giản. 









Áo sơ mi nam là một trong những trang phục mang lại phong cách lịch sự và sang trọng nhất cho phái mạnh. Để lựa chọn phong cách hay kiểu áo phù hợp nhất khi diện sơ mi thì phái mày cần lựa chọn những mẫu áo body phù hợp cá tính, phong cách của chính mình. Larvana Fashion với rất nhiều dáng áo, mang đến cho chàng trai thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho sở thích của mình.
Larvana Fashion sử dụng chất liệu vải áo sơ mi có thể thấm mồ hôi tốt, thông thoáng,  đường kim mũi chỉ chắc chắn, khuy cũng như cổ áo, tay măng séc phải cứng cáp để tiện lợi cho việc kết hợp cùng với vest bên ngoài, nhiều màu sắc phù hợp với màu da với nhiều size khác nhau.
Ngoài những tông màu đơn sắc như trắng, xanh, hồng nhạt… thì áo sơ mi nam  tay dài Sự tối giản về màu sắc có thể tạo được hiệu quả bất ngờ cho những trang phục hàng ngày dành cho nam giới.
Để tạo vẻ ngoài ấn tượng, nam tính, bạn có thể lựa chọn chiếc sơ mi viền cổ và tay áo. Kết hợp cùng với quần jean, bạn có thể sắm thêm chiếc sơ mi dài tay viền phối màu nam tính để thể hiện phong cách mạnh mẽ. Chiếc áo sơ mi trắng tay dài là lựa chọn phù hợp dành cho giới văn phòng giữ được vẻ mạnh mẽ, thanh lịch và quyến rũ.
Thoáng mát hơn trong những ngày hè oi ả, bạn có thể lựa chọn chiếc sơ mi tay ngắn . Nếu muốn thay đổi phong cách thời trang thể thao hàng ngày, bạn có thể lựa chọn chiếc sơ mi cổ nhỏ vừa lịch sự lại rất hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng có thể dành sự ưu ái cho chiếc sơ mi túi ngực tay ngắn cho một ngày mới thật năng động nơi công sở. Để khoe body chuẩn, phái mạnh có thể đơn giản chỉ cần sử dụng một chiếc sơ mi công sở kết hợp cùng với quần tây. Chỉ cần thêm một vài đường viền điểm xuyết ở thân và cổ áo, chiếc sơ mi của bạn đã trở nên thật trẻ trung và lịch sự nơi công sở.
Chất liệu cứng cáp, bụi bặm được phá cách,  trên những món đồ kiểu dáng cơ bản như áo sơ mi nam, áo thun hay quần jeans, quần kaki ống côn sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho những bạn trai ưa phong cách đơn giản mà kết hợp nhấn nhá cá tính.
Những  gam màu tối hay kiểu dáng cổ điển sẽ tạo cho bạn 1 set đồ an toàn, nhưng nếu thêm một chút nhấn nhá bằng chất liệu phóng khoáng, hay chi tiết xé rách phủi bụi, hoặc đơn giản chỉ là sử dụng một gam màu nổi cho chiếc áo sơmi của mình thêm phần trẻ trung hơn. Làm mới phong cách mỗi ngày cùng Larvana Fashion.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét