Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Lựa chọn Áo sơ mi nam body đẹp phù hợp phong cách của chàng

Lựa chọn Áo sơ mi nam body đẹp phù hợp phong cách của chàng lua-chon-ao-so-mi-nam-body-dep-phu-hop-phong-cach-cua-chang

Lựa chọn Áo sơ mi nam body đẹp phù hợp phong cách của chàng

Áo sơmi là trang phục lịch sự, trang nhã, luôn đem lại phong cách thanh lịch cho nam giới . Áo sơ mi nam là một trang phục quen thuộc với hầu hết các chàng trai, và hơn cả là các chàng trai công sở trong những ngày hè nắng nóng. 










Các chàng trai có thể lựa chọn nhiều set đồ khác nhau, Larvana Fashion gợi ý bạn một vài xu hướng Mix đồ mùa hè cùng áo sơ mi cho các chàng công sở “cân bằng” màu sắc cho cả set đồ của chàng trai theo xu hướng 2013 đang thịnh hành và được giới trẻ ưa thích.
Lịch lãm và trẻ trung cùng áo sơ mi kẻ, với các chàng công sở, áo sơ mi kẻ  luôn chiếm được cảm tình không chỉ bởi sự lịch lãm vốn có của chúng, mà còn vì chúng cũng mang lại sự trẻ trung cho các phong cách phối đồ công sở vốn luôn bị đánh giá là cứng nhắc, đơn giản. Những mẫu áo sơ mi kẻ nhỏ các chàng có thể kết hợp cùng quần jeans với gam màu trầm để tôn thêm vẻ nam tính cho các chàng.
Năng động và thoải mái với áo sơ mi gam màu nhẹ nhàng kết hợp cùng quần jeans, quần lửng cá tính. Áo sơ mi đơn gian sẽ dễ dàng phối đồ, hoặc thêm các điểm nhẹ nhàng trên áo như kẻ sọc in mờ kết hợp cùng quần jeans màu tối và đôi giầy thể thao sành điệu.
Bộ sưu tập Áo sơ mi dạo phố không chỉ trong công sở mà sơ mi nam cũng được phái mạnh ưa chuộng cả khi dạo phố nữa. Ngoài chiếc áo sơ mi kẻ sọc hay màu sắc đơn giản, giờ đây các nhà tạo mẫu đã thiết kế ra những chiếc áo có nhiều màu sắc cho phái mạnh giúp các chàng năng động và tự tin hơn, những gam màu nổi bật như hồng… sẽ làm cho các chàng trai mùa hè thêm nổi bật hơn.
Áo sơ mi ngày nay vô cùng đa dạng từ mẫu mã, hình dáng đến màu sắc, các chàng trai sẽ có vô số các lựa chọn cho mình. Các chàng trai hãy chọn mẫu áo sơ mi nam đẹp phong cách, phù hợp với body của phái mạnh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét