Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Larvana Fashion mang cơn sốt thời trang áo sơ mi lịch lãm dành cho phái mạnh



Thời trang áo sơ mi lịch lãm dành cho những chàng trai văn phòng thích dùng áo sơ mi. Chàng sẽ vô cùng sành điệu với áo sơ mi kẻ nam tính kết hợp áo khoác cá tính và lịch lãm với và các phụ kiện thời trang khác. 














Hãy cùng Larvana Fashion thể hiện gu thời trang cực đẹp cực mới nhất năm 2013. Một bộ trang phục vô cùng đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn mà các chàng có thể học hỏi và mix cho mình những mẫu đồ với style chuẩn nhất.
Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trẻ trung cùng quần kaki màu camel và đôi giày da lộn ton-sur-ton, bạn đã có thể ghi dấu ấn về một anh chàng nam tính, sành điệu mà không hề phô trương. Sơ mi caro màu sắc tươi sáng khoác ngoài áo thun trơn màu là cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt và cực kỳ hữu dụng để giúp bạn ghi điểm với người đối diện.
Áo sơ mi nam dạng kẻ, caro đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang những năm gần đây, Larvana mang cơn sốt những mẫu thời trang đó đến cho phái mạnh. Bằng những đường kẻ to, kẻ nhỏ, hay những kẻ sọc in chìm, họa tiết kết hợp đã biến những mẫu áo sơ mi tưởng chừng như đơn giản mà lại rất phong cách, lôi cuốn hơn và không bào giờ lỗi mốt nhất là các mẫu áo sơ mi nam kẻ caro.
Hoặc chỉ cần mặc sơ mi caro và nhấn nhá thêm chiếc gile đen bên ngoài, phong cách. Lựa chọn quần kaki, giày dạng boot và kính mắt thời thượng để hoàn thiện vẻ ngoài. Những mẫu áo sơ mi nam tại Larvana Fashion được thiết kế ấn tượng, với sự phối hợp những gam màu hoàn hảo, những đường nét may sắc sảo, tôn lên dáng vóc của chàng trai, khoe vẻ mạnh mẽ và ấn tượng.
Những xu hướng thời trang mới nhất được Larvana Fashion mix lại tạo nên những xu hướng ấn tượng và thời thượng. Các quý ông công sở không còn phải lo lắng quá nhiều về phong cách mỗi ngày, sẽ không còn quá cứng nhắc trong mỗi chiếc áo sơ mi trắng. Chàng sẽ mới lạ, tinh tế hơn với những mẫu áo sơ mi nam ấn tượng, cá tínmà rẻ đẹp chỉ có tại Larvana Fashion.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét