Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Những làn gió mới cho tủ đồ của chàng cùng áo thun nam body kiểu dáng cá tính



Áo thun nam cực kì trẻ trung và năng động cho anh chàng vào hè. Chỉ cần quần jeans, giày thể thao cùng áo thun nam là đủ để có set đồ cực “chất”. 

Đơn giản chỉ là những chiếc áo thun nam, quần jeans hay áo sơmi,  các teen boy vẫn có thể phối cho mình những trang phục hàng ngày vừa đặc sắc, vừa nam tính và đơn giản khi xuống phố cùng bạn bè.
Với những bạn nam chăm chút vào fashion một chút có thể sẽ biết cách phối màu dễ dàng hơn với các trang phục của mình hoặc biến hoá chiếc áo sơmi trở nên lạ mắt hơn với cách mặc bên ngoài áo thun và cúc cổ được cài sát bên trên.
Kết hợp chiếc áo thun nhẹ nhàng với áo vest đơn sắc màu xanh blue, xám, nâu đỏ, đỏ bordeaux  là một trong những xu hướng thời trang luôn được càng chàng trai yêu thích. Hay có thể kết hợp những chiếc áo thun nam với những kiểu quần jeans, skinny hay quần lửng cá tính, sẽ tạo cho chàng những phong cách riêng.
Sự kết hợp đa dạng, phong cách, cũng như hiệu ứng tôn form người mà những kiếu áo thun mang lại cho các chàng trai. Mùa hè đến, các chàng trai cũng muốn lựa chọn những gam màu nổi để mình dễ nổi bật trước người khác, với các màu sáng, tôn da và tạo hiệu ứng ấn tượng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét