Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Tạo phong cách riêng biệt với Áo thun nam cá tính, sành điệu cùng Larvana Fashion

Tạo phong cách riêng biệt với Áo thun nam cá tính, sành điệu cùng Larvana Fashion tao-phong-cach-rieng-biet-voi-ao-thun-nam-ca-tinh-sanh-dieu-cung-larvana-fashion

Tạo phong cách riêng biệt với Áo thun nam cá tính, sành điệu cùng Larvana Fashion

Những chất liệu mỏng và mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho ngày hè. Những chiếc áo thun nam với họa tiết đơn giản kẻ sọc ngang dần trở thành một xu hướng không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai.











Chàng trai công sở xả hơi như cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ, áo thun giúp chàng thoải mái và dễ chịu hơn. Những mẫu áo thun với chất liệu vải cotton  cho chàng năng động hơn, dễ chịu hơn. Áo thun nam nhiều phong cách dể phối đồ bởi đa màu sắc, đa họa tiết mà giá cả lại dễ chịu, phù hợp túi tiền của mình.
Dù có đi dạo phố, uống cà phê hay chơi thể thao, khi cần sự thoải mái thì tất nhiên những chiếc áo thun nam là không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các chàng. Tạo điểm nhấn bằng những gam màu nổi bật. Ton-sur-ton với giày và áo cùng gam màu.
Với kiểu mix quần short nam với áo thun, các chàng trai hoàn toàn có thể sử dụng cho những buổi dạo phố cùng bạn bè, năng động, cá tính. Khi kết hợp áo ba lỗ với shorts sẽ mang lại phong cách khỏe khoắn và vô cùng năng động cho các chàng trai.
Đôi khi phá cách chính mình bằng cách lựa chọn những gam màu nổi để tạo sự khác biệt Hoặc lựa chọn các gam  màu sáng, tôn da và tạo hiệu ứng ấn tượng đơn giản, lịch sự dù bất kỳ nơi đâu. Xu hướng 2013 với những kiểu Áo thun nam có họa tiết kẻ được các chàng trai lựa chọn và yêu thích.
Bằng cảm nhận thời trang và nắm bắt xu hướng nhanh chóng, Larvana Fashion mang đến những mẫu thời trang nam độc đáo, những mẫu áo thun dành cho nam được biến tấu hài hòa, kết hợp lạ mắt. Tạo xu hướng mới cho thời trang áo thun. Cùng phái mạnh thể hiện phong cách thời trang xu hướng thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét