Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Quần lửng nam Hàn Quốc - Tăng độ sành điệu chào hè

Quần lửng nam Hàn Quốc - Tăng độ sành điệu chào hè

Mỗi mùa trong năm mang đến cho các nhà thiết kế những cảm hứng sáng tạo mới lạ, thú vị phù hợp với phong cách thời trang của thời tiết. Tạo những làn gió thời trang ấn tượng, thổi những nguồn mới vào tủ đồ của các tín đồ thời trang.

Các mẫu thiết kế xuân hè trong năm nay với nhiều chi tiết, màu sắc mới lạ, độc đáo, đem đến những cảm nhận mới và khác biệt về thời trang. Larvana Fashion dành những điều mới mẻ dành cho phái mạnh những kiểu dáng sành điệu và cực chất trong năm nay.
Những mẫu quần lửng dành cho nam được thiết kế rất thời trang và cá tính. Các mẫu quần lửng được các chàng trai ưa chuộng và yêu thích vì sự tiện lợi, thoải mái của nó. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với những kiểu áo sơ mi, áo thun từ đơn giản cho đến phá cách, hay cũng có thể kết hợp với áo ba lỗ để tăng thêm độ sành điệu cho phong cách lựa chọn.
Gam màu độc đáo và đặc sắc, từ những gam màu nhẹ nhàng như xanh, trắng, những gam màu trầm như xanh đen, đen hay gam màu nổi cá tính như đỏ, sẽ mang đến những màu sắc hoàn hảo hơn, tạo nên những mảnh ghép ấn tượng hơn cho bộ đồ của các đấng mày râu.
Bên cạnh đó kết hợp những phụ kiện ăn ý với bộ đồ mà đơn giản như giày cá tính, vòng tay da, túi xách da hay chiếc nón tán đinh ấn tượng. Mang đến cho chàng phong cách năng động và sảng khoái cho ngày hè.
Các mẫu quần lửng với chất liệu kaki, cotton nhẹ, thoáng mát, dễ dàng mặc để đi chơi thẻ thao, đi dạo cùng bạn bè, hay đi biển... tiện lợi mà vẫn rất sành điệu mọi lúc mọi nơi.Giải nhiệt mùa hè cùng những mẫu quần lửng mới nhất cùng Larvana Fashion.
Larvana Fashion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét