Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Biến tấu sắc màu cùng quần kaki nam ống côn đẹp Hàn Quốc

Quần kaki nam là trang phục đơn giản, kết hợp khéo léo, mix đồ theo phong cách hợp lý sẽ cho chàng thêm trẻ trung và nam tính
Cùng với sự lên ngôi của các bộ phim thần tượng Hàn Quốc, quần kaki màu càng được ưa chuộng hơn. Không ít các cô gái cũng thích chàng trai của mình diện item này để có được vẻ quyến rũ như các anh chàng trong phim Hàn.

Cũng như quần jeans, quần kaki là trang phục chiếm được cảm tình của đông đảo phái mạnh. Nếu quần jeans với màu xanh truyền thống mang lại vẻ bụi bặm, nam tính thì quần kaki với nhiều màu sắc khác nhau lại giúp các chàng trẻ trung và phong cách hơn.




Công sở là nơi đòi hỏi phái mạnh phải thể hiện sự lịch thiệp, sang trọng và tinh tế của mình. Những gam màu trầm, trung tính như đen, trắng, navy hay xanh rêu đậm… là những lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn sẽ vừa thoải mái tối đa, nhưng đồng thời không làm mất đi tính lịch sự cần có của thời trang công sở.




Các chàng trai thể thoải mái mix quần kaki với áo sơ mi sáng màu tùy thích. Trang phục có màu sắc ấm áp là đủ để bạn trông rất trẻ trung rồi. Ngoài ra, sự kết hợp giữa áo len và sơ mi, áo thun cổ trụ cũng là một gợi ý hoàn hảo cho phong cách của bạn. Mang tới chút năng động nhưng vẫn rất sang trọng.
Larvana Fashion với nhiều mẫu quần kaki ống côn có kiểu dáng cực chất, ấn tượng. Từng đường nét thiết kế gọn gàng.  Các mẫu quần kaki đơn giản, với màu sắc nhẹ nhàng, dễ dàng cho phái mạnh kết hợp cùng với các mẫu áo sơ mi nam màu sắc hay những kiểu áo thun nam họa tiết ấn tượng.
Chất liệu vải kaki nhẹ nhàng, thoải mái, tạo cho phái mạnh thoải mái sải bước mỗi ngày. Cùng Larvana Fashion làm mới phong cách của các chàng trai.

Larvana Fashion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét