Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Cực chất với các mẫu áo khoác nam sành điệu và sang trọng

Áo khoác là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu, những kiểu áo khoác gió và áo thể thao luôn là sự lựa chọn thú vị dành cho các chàng traiLarvana fashion mang đến cho các chàng trai những form mẫu áo khoác phong cách hiện đại, cá tính. Các chàng trai sẽ thêm cho mình một sự lựa chọn hoàn toàn mới cho phong cách mix đồ mỗi ngày.
Một kiểu áo khoác kiểu cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất năng động sẽ là lựa chọn tốt cho bạn với thời tiết mùa hè. Kết hợp thông minh với áo thun tạo thêm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Ngoài ra, kết hợp với áo sơ mi gài nút kín cổ cũng là một sự lựa chọn hay khi đi cùng một chiếc quần jeans ôm một màu.  Mặc dù đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao.
Gam màu tối đơn giản kết hợp thêm những hõa tiết màu sắc nổi bật hơn trên nền áo. Tạo sự khác biệt và điểm nhấn riêng biệt dành cho phái mạnh. Những gam màu tối hư xanh, đen, hay xanh đen giúp các chàng trai dễ kết hợp được với nhiều phong cách với các kiểu quần jeans skinny, quần kaki ống côn hay những mẫu áo sơ mi nam cá tính, mẫu áo thun sành điệu.
Từng đường nét kỹ lưỡng, tính tế, giúp khi mặc tôn lên được form áo và tôn lên dáng của phái mạnh, giúp chàng vừa sành điệu với những style của riêng mình, mà vẫn quyến rũ và lịch lãm.
Larvana fashion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét