Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Cá tính và năng động cùng quần lửng nam đẹp 2013

Cá tính và năng động cùng quần lửng nam đẹp 2013 ca-tinh-va-nang-dong-cung-quan-lung-nam-dep-2013

Cá tính và năng động cùng quần lửng nam đẹp 2013

Quần lửng là một món đồ không thể thiếu của mùa Hè và cũng là một loại trang phục có thể kết hợp được với nhiều mẫu áo thun, áo sơ mi khác nhau














Quần short nam , áo thun nam màu sắc, hay style hải quân chính là lựa chọn hoàn hảo cho các teen boy vào ngày hè oi bức. Hãy chọn cho mình những mẫu quần lửng với những màu cơ bản như đen, nâu hoặc trắng, dễ dàng phối và kết hợp đồ.
Những mẫu quần lửng của Larvana Fashion sẽ giúp bạn có được những lựa chọn ưng ý nhất để có được sự thoải mái mà vẫn thật tinh tế trong mùa hè 2013.
Các chàng trai có thể kết hợp đa dạng với áo phông, blazer đi kèm với quần shorts denim hay kaki. Sự đa dạng này đến từ thiết kế đơn giản, chất liệu tự nhiên.
Phá cách thật thú vị và cá tính khi mix chiếc áo khoác blazer, áo sơ mi, quần jeans lửng denim và một đôi sandal. Bạn sẽ thật sự khác biệt và ấn tượng, thay đổi style để chào đón mùa hè năng động và thoải mái.
Màu neon rất thích hợp cho bạn khi muốn thay đổi không khí, giúp tinh thần thoải mái và tươi vui hơn so với những gam màu cơ bản đã quá quen thuộc. Tạo điểm nhấn bằng những chiếc sơ mi gam màu nổi bật. Với kiểu mix quần lửng nam với cùng sơ mi, các chàng trai hoàn toàn có thể sử dụng cho những buổi dạo phố cùng bạn bè.
Khi kết hợp áo ba lỗ với shorts sẽ mang lại phong cách khỏe khoắn và vô cùng năng động cho các chàng trai. Ton-sur-ton với giày và áo cùng gam màu. Những chất liệu mỏng và mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho ngày hè.
Kết hợp một chiếc quần short nam Hàn Quốc với áo thun nam màu sắc sặc sỡ , bạn có thể chọn cho mình một chiếc sơ mi với họa tiết caro khỏe khoắn. Cách phối hợp màu sắc vừa nổi bật vừa trẻ trung.
Làm mới mình để hòa nhịp cùng mùa hè.
Larvana Fashion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét