Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Phá cách mạnh mẽ với phong cách Áo thun nam hàn quốc đẹp năm 2013

Phá cách mạnh mẽ với phong cách Áo thun nam hàn quốc đẹp năm 2013 pha-cach-manh-me-voi-phong-cach-ao-thun-nam-han-quoc-dep-nam-2013

Theo sự phát triển mạnh mẽ của nhiều trào lưu trong cách sử dụng màu sắc như: hoa văn trìu tượng, hoa lá, kẻ sọc, hoa văn cá tính mang nhiều màu sắc mới lạ vào từng chiếc áo













Áo thun dành cho nam giới cũng có những phá cách để phù hợp với xu hướng mới.
Với thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính và tối giản họa tiết, những chiếc áo thun sẽ trở thành món đồ được phái nam ưa dùng trong mùa hè này.
Để tạo cảm giác mát mắt trong mùa hè nắng nóng, một chiếc áo thun màu nhẹ với thiết kế cổ bẻ.
Viền áo kết hợp gam màu nổi bật  rất nam tính là một lựa chọn lạ mắt và ấn tượng.
Các mẫu áo thu nam được làm từ chất liệu cotton thun co giãn, tay ngắn mát mẻ thoáng mát với kích thước freesize, nhẹ nhàng cho ngày hè thoải mái.
Thu hút nàng bằng phong cách thời trang được xây dựng từ những chiếc áo thun nam năng động, cá tính.
Quần jean, áo thun là trang phục không thể thiếu của các chàng trai. Tưởng chừng như chúng quá đỗi quen thuộc và khiến nhiều người nhàm chán.
Nhưng những chiếc áo thun dành cho nam luôn có vai trò quan trọng trong việc xây dựng phong cách thời trang cho nam giới.

 
Những chiếc áo thun thiết kế theo phom dáng cổ điển, màu sắc thanh nhã sẽ giúp phái mạnh thể hiện sự đơn giản, sang trọng, thu hút được người đối diện bằng vẻ nam tính.
Cùng Larvana Fashion lựa chọn cho mình những chiếc áo thu với họa tiết cá tính và độc đáo nhất.

Larvana Fashion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét