Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Thời trang sơ mi nam phong cách công sở 2013

Thời trang sơ mi nam phong cách công sở 2013 thoi-trang-so-mi-nam-phong-cach-cong-so-2013

Thời trang sơ mi nam phong cách công sở 2013

Những mẫu áo sơ mi nam luôn là sự lựa chọn ưu tiên của mỗi chàng trai. Chiếc áo sơ mi dành cho nam được ra đời từ rất lâu mang đến nét mạnh mẽ và lịch lãm cho phái mạnh.







Xu hướng thời trang qua các năm đã thổi những làn gió mới vào phong cách thiết kế áo sơ mi nam, giữ những nét truyền thống của áo và thêm vào áo sự phá cách, khác biệt về màu sắc, họa tiết mới lạ, kết hợp những điểm nhấn ấn tượng, tăng thêm độ hoàn hảo cho từng phong cách.
Phong cách thời trang nơi công sở luôn được các đấng mày râu quan tâm. Không muốn các chàng trai luôn bó hẹp mình trong những chiếc áo sơ mi cổ điển, Larvana Fashion thêm sắc màu, những biến tấu mới lạ trên áo. Cho chàng trai công sở thêm năng động, cá tính hơn, mà vẫn giữ được nét thanh lịch và trang trọng nơi làm việc.
Các chàng trai có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng. Với những đường kẻ ngang in mờ, hay những điểm nhấn nhá đơn giản trên nền gam màu hài hòa như xanh nhạt, hồng nhạt hay trắng... Đảm bảo phong độ, sự sang trọng. Chàng có thể vừa kết hợp khi đi làm, gặp đối tác, thuyết trình và vẫn sành điệu khi đi cà phê cùng bạn bè, dạo phố...
Và nếu phong cách của chàng có chút gì đó tươi mới, thích phá cách. Thì những mẫu áo Larvana Fashion sẽ đem đến cho bạn những không gian hoàn hảo cho sự lựa chọn. Xu hướng kẻ sọc, hay họa tiết độc đáo, điểm nhấn trên vai, tay áo, cổ áo sẽ mang đến sự khác biệt và sành điệu.
Thêm những phụ kiện biến tấu nhẹ nhàng nhưnhững đôi giày sang trọng, những cặp da lịch lãm, mix đồ cùng những chiếc áo sơ mi đa phong cách chắc chắn sẽ làm mới phong cách của bạn. Không còn lo lắng về những ngày tới công sở nữa. Hãy mix đồ thú vị theo sở thích cùng Larvana Fashion.
Larvana Fashion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét