Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Thời trang Áo thun nam body – Những biến tấu mới lạ từ Larvana Fashion

Những chiếc áo thun rất dễ dàng cho các chàng trai mix đồ. Đa dạng, đa kiểu dáng, đa phong cách, cũng như hiệu ứng tôn form người mà những kiếu áo thun mang lại cho các chàng trai sự khác biệt mới lạ.

Bắt nhịp trong xu hướng thời thượng Larvana Fashion gợi ý bạn các kiểu áo thun nam ấn tượng, cá tính mà không kém phần thanh lịch, cùng chàng mix cho mình những bộ cánh mới lạ và độc đáo..
Đi dạo phố, uống cà phê hay chơi thể thao, khi cần sự thoải mái thì tất nhiên những chiếc áo thun nam là không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Những chiếc áo thun nam với họa tiết đơn giản kẻ sọc ngang dần trở thành một xu hướng không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai.
Chàng trai công sở xả hơi như cuối tuần hay ngày nghỉ lễ, thì những mẫu áo thun nam sành điệu, phá cách sẽ giúp chàng thoải mái và dễ chịu hơn, thay đổi phong cách lịch lãm thường ngày bằng xu hướng mới hơn, trẻ trung và năng động.
Chất liệu vải mỏng và mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho ngày hè. Kết hợp một chiếc quần lửng nam phong cách Hàn Quốc với áo thun nam màu sắc sặc sỡ , bạn sẽ tạo cho mình phong cách khỏe khoắn. Tạo điểm nhấn bằng những gam màu nổi bật, ách phối hợp màu sắc trẻ trung, họa tiết ấn tượng và mới lạ.
Những chiếc áo thun, quần jean, hoặc áo jean … sẽ là lựa chọn phù hợp cho phong cách năng động và sáng tạo. Kết hợp chiếc áo thun nhẹ nhàng với áo khoác vest màu xanh blue, xám, nâu đỏ, đỏ bordeaux cũng được xem là một trong những xu hướng chính của thời trang nam trong năm nay.
Cùng Larvana Fashion cập nhật xu hướng áo thun dành cho nam giới trong mùa hè 2013.
Larvana Fashion

1 nhận xét: