Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Larvana Fashion – Phá cách áo sơ mi nam body tạo xu hướng mới 2013


Những làn gió mới được thổi vào làng thời trang mang đến những màu sắc mới lạ và ấn tượng hơn trong những đường nét thiết kế. Mỗi phong cách đều có những biến tấu riêng biệt và khác lạ đã tạo nên những cơn sốt thời trang trong năm nay.

Larvana Fashion cũng thổi một làn gió phong cách mới vào các mẫu thiết kế thời trang để đem đến những kiểu cách mới, thay đổi những cảm nhận mới cho các chàng trai thêm sành điệu và luôn bắt kịp mốt.
Bằng những cách biến tấu nhẹ nhàng và hài hòa hơn trên từng mẫu áo sơ mi nam, Larvana đã kết hợp những điểm thú vị và đặc biệt hơn trên áo. Thêm những gam màu khác nhau, tương phản, nổi bật trên nền áo, tạo ra những điểm nhấn mới cho từng mẫu áo. Bên cạnh đó sự khác lạ giữa màu sắc pha lẫn trên áo, như áo màu xanh, tay áo màu trắng viền xanh, hay những nhấn nhá ở cổ áo. Tạo cho chiếc áo thêm độ sành điệu, chất hơn, hoàn hảo hơn.
Không chỉ làm mới những mẫu áo sơ mi, Larvana vừa phá các trên áo nhưng vẫn giữ những nét cổ điền truyền thống của các mẫu áo sơ mi nam. Với những mẫu áo đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, điểm khác lạ ấn tượng, dù là chàng trai công sở vẫn có thể lựa chọn cho mình để đi làm, đi họp. Đảm bảo cho phái mạnh sự lịch lãm, sang trọng mà không kém phần năng động.
Kết hợp những xu hướng hot đang được các đấng mày râu yêu thích hiện nay, đó là xu hướng kẻ sọc hoàn toàn được ưa chuộng nhiều trong năm nay. Những mẫu áo sơ mi nam body, hay dành cho công sở, cũng được thêm thắt những đường kẻ sọc, kẻ ngang khác lạ. Sự phối hợp với xu hướng này đem đến cho người mặc sự sành điệu, cá tính, ấn tượng và thu hút hơn.
Các chàng trai có thể kết hợp những chiếc áo sơ mi nam cá tính này với những kiểu quần jeans skinny, hay các mẫu quần kaki nam ống côn, hoặc năng động hợn với những mẫu quần lửng theo phong cách Hàn Quốc. Đảm bảo vừa độc đáo, vừa mới lạ mà vẫn giữ được vẻ quyến rũ của các chàng trai.
Thêm thắt những phụ kiện đơn giản như vòng tay, đồng hồ, túi xách, giày nam, chàng trai hoàn toàn tự tin vào chính mình. Tự tin và năng động hơn khi đi dạo phố cùng bạn bè, hay đến công sở...
Lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi nam cực hot tại Larvana Fashion. Cùng bạn thể hiện cá tính và phong cách.
Larvana Fashion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét