Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Quần jeans nam skinny – Sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh

Trong thế giới thời trang nam thì những mẫu quần jeans nam vẫn luôn tồn tại như một biểu tượng của sự trẻ trung và rắn rỏi.
 Quần jeans  nam đã tạo được một sức hút mạnh mẽ cho các chàng trai thể hiện, cùng với xu hướng 2013 đã thổi những làn gió mới với những biến tấu thật ngoạn mục. 
Những mầu quần jeans đơn giản nhưng cũng cần chọn lựa và mix hợp lý để để chàng thêm trẻ trung và nam tính. Larvana Fashion lựa chọn những kiểu dáng phù hợp, hợp gu để giúp chàng trai lựa chọn dễ hơn, phong cách ấn tượng hơn.
Chất liệu vải  jeans với các gam màu từ đậm đến nhạt, với mỗi màu cho bạn các phong cách hoàn hảo hơn. Mạnh mẽ trong từng bộ trang phục. Quần  jeans cũng dễ dàng cho bạn phối đồ với áo thun hay áo sơ mi. Tôn lên vẻ nam tính trong từng bộ đồ.
Những mẫu áo Sơmi sang trọng, hay áo pull sành điệu đều có thể đi cùng jeans những kết hợp này mang đến phong cách trẻ trung lịch lãm cho các chàng trai hiện đại. Với kiểu dáng ống đứng, hơi bó tạo nét dáng thanh mảnh thư sinh, màu sắc đen, xanh và trắng không nhiều chi tiết mài, bạc bụi bặm mà vẫn tạo được phong cách thời trang sành điệu cho các đấng mày râu.
Mix trang phục  này với phong cách vừa thời trang với những phụ kiện như khăn choàng, hay túi xách, mắt kính ấn tượng. Những chiếc áo thun  nhiều màu sắc cũng là trang phục không thể thiếu khi đi cùng với quần jeans trong những ngày hè. Hãy thể hiện sự năng động và tự tin cho ngày hè sảng khoái.
Nhiều kiểu quần cá tính đã được biến tấu thật ngoạn mục mang đến những cảm giác mới mẻ, tăng độ sành điệu hơn cho các chàng trai. Hãy hoàn thiện phong cách thời trang của mình cùng Larvana Fashion.
Larvana Fashion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét