Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Thời trang hè 2013 - Quần jean nam đẹp và cá tính

Quần jeans nam là trang phục không thể thiếu  đối với phái mạnh vì nó vừa đơn giản, không bao giờ lỗi mốt mà lại hợp thời trang.

Quần jeans dành cho phái nam không được thiết kế cầu kì và màu sắc như của phái nữ, nhưng chính sự đơn giản đó lại đem tới sự nam tính và cuốn hút hơn khi họ diện chúng.
Larvana mang đến những mẫu quần jeans với xu hướng thời trang 2013, cho các chàng thêm những sự lựa chọn hoàn hảo và ấn tượng hơn.
Những chiếc áo đầy màu sắc in hình họa tiết sẽ là điểm nổi bật khi diện cùng chiếc quần jean nam màu đen này đem đến cho bạn sự thoải mái trong mùa hè.
Mix trang phục  này với phong cách vừa thời trang với những phụ kiện như khăn choàng, hay túi xách, mắt kính ấn tượng. Những chiếc áo thun  nhiều màu sắc cũng là trang phục không thể thiếu khi đi cùng với quần jeans trong những ngày hè. Cùng bạn  thể hiện sự năng động và tự tin cho ngày hè sảng khoái.
Thật bụi bặm và phong cách khi diện với những chiếc áo khoác jeans hay denim. Mặc quần jeans cùng với áo khoác da cũng sẽ giúp các chàng trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn bao giờ hết.
Chàng trai sẽ trông thật cá tính khi diện vest với jeans vì nó không quá cứng nhắc như trang phục ở công sở mà lại thoải mái để vừa có thể mặc đi làm cũng như đến dự các buổi tiệc tùng. Đơn giản mà vẫn giữ cho bạn sự sang trọng, lịch lãm và quyến rũ
Larvana Fashion


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét