Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Áo thun ba lỗ nam phong cách Hàn quốc – Nổi bật vẻ quyến rũ

Áo thun ba lỗ nam phong cách Hàn quốc – Nổi bật vẻ quyến rũ ao-thun-ba-lo-nam-phong-cach-han-quoc-noi-bat-ve-quyen-ru

Áo thun ba lỗ nam phong cách Hàn quốc – Nổi bật vẻ quyến rũ

Áo thun ba lỗ hay còn gọi là áo tanktop là một trong những sản phẩm thời trang luôn có trong tủ đồ của các chàng trai. Phối hợp hoàn hảo thì bạn sẽ trở nên cự kỳ thu hút mọi người xung quanh chính nhờ những chiếc áo thun nam độc đáo này.











Những mẫu áo thun nam ba lỗ không chỉ đem đến cho phái mạnh cảm giác thoáng mát, thoải mái, tiện dụng khi mặc mà còn có thể giúp bạn tạo cho mình những phong cách thời trang vô cùng nam tính, mạnh mẽ khi kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.
Áo ba lỗ không chỉ đơn điệu một màu như trước đây mà nó đã trở nên lạ mắt hơn nhờ những họa tiết được in trên áo, hay kiểu dáng phá cách của nó. Larvana Fashion tô điểm thêm trên áo những điểm nhấn ấn tượng và khác biệt để làm mới phong cách của các chàng trai.
Không chỉ đơn thuần là áo lót mặc bên trong mà nó còn dùng như một chiếc áo chính kết hợp cùng áo khoác ngoài, hoặc kết hợp với áo sơ mi cá tính sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật giữa ngày hè sôi động. Sự đa dạng trong màu sắc cùng với chất liệu tương đối phong phú chính là điểm nhấn thu hút các chàng trai trẻ.
Áo ba lỗ được may bằng chất liệu thun cotton 100%, có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu, bền và giữ màu tốt.. Những mẫu áo thun ba lỗ nam có thể được sử dụng như một chiếc áo lót bên trong để thấm mồ hôi, mặc ờ nhà hay diện ra ngoài đường, khi đi chơi thể thao. Đây là một chiếc áo cực kỳ đa năng.
Thiết kế kiểu dáng kết hợp màu sắc trông cực kỳ khỏe khoắn, những mẫu áo thun ba lỗ nam này rất thích hợp để mặc khi đi dạo phố nhờ vào họa tiết cực độc, vô cùng khỏe khoắn, trẻ trung. Các chàng có thể kết hợp chiếc áo này với một chiếc đồng hồ to bản và quần lửng nam hay các mẫu giầy ấn tượng.
Kiểu dáng đơn giản, là sản phẩm mặc nhà quen thuộc, lựa chọn của đa số mày râu. Có thể kết hợp áo sơ mi khoác ngoài với jean bụi, kaki, short ngắn khi ra ngoài. Áo màu  trắng cùng đường viền nổi bật. Nếu bạn không thích sự nổi bật thì đây sẽ là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời đấy
Larvana Fashion

1 nhận xét:

  1. màu hè nắng nóng, ban hãy chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với mình. Ao thun ba lo nam body

    Trả lờiXóa